Thông tin chi tiết

Với phương châm “ tận tâm” để chạm đến trái tim khách hàng, dùng năng lực để khẳng định sức sáng tạo vô tận. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng làm hài lòng quý khách

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền thông AVICOM

Địa chỉ: B24 – TT6 – Đô Thị Yên Phúc – Phúc La – Hà Đông.

Điện thoại: 0903.436.887 – 0963.159.151.

Email: quangavicom@gmail.com.

Website: avicom.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Thiết kế nội thất cửa hàng thời trang

Thiết kế nội thất cửa hàng nổi bật sẽ được đánh giá cao về hiệu quả kinh tế mà nó mang lại được. Khách hàng sẽ bị thu hút từ hình ảnh bên ngoài cho đến hỉnh ảnh bên trong, sản phẩm trưng bày được nâng niu, trân trọng sẽ đánh giá được giá trị, mức đầu tư của sản phẩm. Avicom  muốn mang đến ý tưởng thiết kế độc đáo cho các shop, cửa hàng hiện nay.

Thiết kế shop thời trang Bé Gà
Thiết kế shop thời trang Bé Gà

1.Ý tưởng thiết kế cửa hàng đẹp, sáng tạo và ý nghĩa

Việc đầu tư vào cửa hàng từ biển bảng quảng cáo bên ngoài đến logo hình ảnh sẽ gây được sự quan tâm của khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, từ đó nâng cao cơ hội hợp tác và đầu tư phát triển

Ý tưởng thiết kế luôn là vẫn đề được chú trọng hàng đầu. Việc hiểu được yêu cầu của khách hàng và đưa ra những ý tưởng độc đáo là không hề dễ. Ý tưởng phải có sự khác  biệt và sáng tạo chạm đến trái tim của khách hàng.

Bất cứ một cửa hàng shop nào cũng nên là sự độc đáo trong mắt khách hàng. Bạn muốn khách hàng đông, được biết đến, được ghi nhớ thì mặt tiền cửa hàng, phần biển bảng phải được thiết kế và trang trí thật ấn tượng. Bạn không những sẽ thu hút được khách hàng online mà khách hàng offline sẽ được gây ấn tượng mạnh mẽ. bạn có thể quay lại hình ảnh thiết kế bên trong và bên ngoài để thể hiện một cửa hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn còn thu hút khách vãng lai khi họ đi trên đường, họ sẽ bị thu hút bởi biển bảng bắt mắt, màu sắc nổi bật gây ấn tượng trong mắt người xem như cách pha màu, tạo dáng của logo, slogan rất thân thiện, mang lại giá trị cho khách hàng hoặc những mặt hàng mới được trưng bày trên những giá kệ tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Thiết kế thi công shop
Thiết kế thi công shop

2. Những lưu ý lựa chon màu sắc thiết kế cửa hàng sao cho đẹp, bắt mắt

Khi lựa chọn màu sơn cho cửa hàng, bạn nên ưu tiện chọn những màu sơn sáng. Bởi gam màu tươi tắn luôn khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ, dễ chịu và sẵn sàng chi tiền hơn.

Với một số mặt hàng đặc thù như thời trang, mỹ phẩm, điện thoại…có thể mạnh dạn sử dụng các gam màu nổi bật, ấn tượng để tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng cho cửa hàng của bạn.

Với các cửa hàng bán hàng hiệu hoặc sản phẩm cao cấp nên chọn giấy dán tường với họa tiết sang trọng và hiện đại. Một số cửa hàng đặc thù có thể trang trí phá cách bằng những đồ vật đã cũ như gạch thô, lốp xe cũ, thùng sơn…theo phong cách độc đáo riêng. Tuy nhiên vẫn hầu hết mỗi một cửa hàng sẽ có một phong cách riêng, thiết kế màu sắc của một cửa hàng thời trang khác với thiết kế màu sắc của một quán cafe, văn phòng hay mỹ phẩm….

Thiết kế Shop đẹp
Thiết kế Shop thời trang đẹp

3.Kế nội thất cửa hàng trưng bày khoa học hợp lý

Thiết kế cửa hàng cần đặc biệt lưu ý đến khu trưng bày sản phẩm chính, sản phẩm đặc biệt, sản phẩm chuyên dụng, giúp tối đa hóa không gian trưng bày mà còn tập trung sự thu hút về sản phẩm chủ lực.

Một lưu ý khi thiết kế nội thất cửa hàng hết sức quan trọng nữa là lối đi lại trong cửa hàng. Nếu diện tích nhỏ, bạn nên sắp xếp hàng hóa cho thật gọn gàng, khoa học để đảm bảo có một lối đi lại thông thoáng để khách hàng dễ tìm và tham quan sản phẩm .

4. Lưu ý khi thiết kế ánh sáng cho cửa hàng

Thiết kế hệ thống ánh sáng cho cửa hàng giữ vai trò hết sức quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu và thành công của cửa hàng đó. Bởi lẽ theo một số nghiên cứu thị trường thì có tới 90% khách hàng chọn xem sản phẩm của những cửa hàng, showroom có hệ thống ánh sáng bắt mắt.

 

Thiết kế shop Bé Gà Hoa Mơ
Thiết kế shop Bé Gà Hoa Mơ

       Lưu ý khi thiết kế ánh sáng cho cửa hàng bán lẻ bạn cần phải trả lời được 3 câu hỏi mấu chốt sau:

        1. Lắp đặt hệ thống ánh sáng thế nào để để cho mắt của khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất.
        2. Chọn công suốt đèn thế nào cho phù hợp với cửa hàng của bạn.
        3. Chọn màu sắc ánh sáng nào để phù hợp với sản phẩm và không gian của cửa hàng?

5. Avicom – chuyên thiết kế thi công uy tín, chất lượng

Để có một cửa hàng độc đáo, gây ấn tượng thì việc lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp và trọn gói luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Avicom có nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công các cửa hàng, shop, showroom. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo cùng với sự tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài long quý khách

Ngoài đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế chúng tôi còn là nhà thầu chủ lực trong các lĩnh vực thi công: showroom, biển bảng quảng cáo và  hội chợ triển lãm

hoặc tại đây :https://avicom.vn/projects/noi-that-showroom/,https://avicom.vn/projects/thiet-ke-thi-cong-bien-bang/, https://avicom.vn/projects/thiet-ke-thi-cong-gian-hang-trien-lam/

Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất, máy móc hiện đại, đặc biệt Avicom cam kết phục vụ tận tình và hỗ trợ tốt nhất đến quý khách hàng

 

Thiết kế shop Bé Gà Hoa Mơ
Thiết kế shop Bé Gà Hoa Mơ

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Cáo và Truyền thông AVICOM

Địa chỉ: B24 – TT6 – Đô Thị Yên Phúc – Phúc La – Hà Đông.

Điện thoại: 0903.436.887 – 0963.159.151.

Email: quangavicom@gmail.com.

Website: avicom.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

0963.159.151